Dưỡng da mùa đông với dầu hạnh nhân

0
1535

 

Nếu như dầu dừa được nhiều khách hàng dùng để ủ tóc vì tính dưỡng ẩm cao thì dầu hạnh nhân với sự mềm nhẹ, mịn mượt, dưỡng ẩm cho da mà không nhờn, giúp da nhẹ và thoáng rất được ưa chuộng khi mùa đông đến. Trong thành phần của tinh dầu chiết xuất từ hạt hạnh nhân có chứa rất nhiều các thành phần và tinh chất tốt cho da như vitamin D, vitamin E… cùng  axit béo, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da nên bạn có thể dùng tinh dầu hạnh nhân như một loại mỹ phẩm rất an toàn và hiệu quả

Sử dụng dầu hạnh nhân nguyên chất dưỡng da sẽ thấy da mềm, bóng nhẹ, thơm dịu rất dễ chịu, nếu kết hợp với một số loại tinh dầu khác sẽ có nhiều tác dụng đa dạng:

– Trị nám da : bạn có thể trộn 2 thìa tinh dầu hạnh nhân và 1 lòng trắng trứng gà, đánh bông lên để tạo ra mặt nạ, sau đó bạn rửa sạch mặt, đắt hỗn hợp trên đều lên mặt, sau khi đắp được hơn 15p bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn làm đều 2 lần 1 tuần sẽ giúp da căng mượt, nám da sẽ được cải thiên đáng kể. Đặc biệt, mặt nạ chế biến từ tinh dầu hạnh nhân và trứng gà dùng được cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

– Son dưỡng hồng môi: pha 30 giọt dầu hạnh nhân với 4 giọt tinh dầu chanh và cho vào hũ nhỏ dùng dần, hỗn hợp này giúp môi không khô nẻ và hồng hào.

– Kem dưỡng ẩm da: pha 50ml dầu hạnh nhân và 5 giọt tinh dầu hoa hồng, 2 giọt tinh dầu hoa nhài, 2 giọt tinh dầu trà xanh tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng mềm mịn da.

– Dưỡng  dài mi: pha 20 giọt dầu hạnh nhân với 2 giọt tinh dầu hoa bưởi và đổ vào lọ có cọ bôi mi, bôi lên mi mỗi tối trước khi đi ngủ

– Tẩy tế bào chết: Nếu không tẩy sạch tế bào chết và các cặn ô nhiễm, mồ hôi trên da, da bạn sẽ có thể bị xỉn màu. Để làm sáng da và tẩy sạch tế bào chết, hãy tự làm mặt nạ dưỡng da với 4-5 thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, một chút nước chanh và một chút bột gạo. Trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 30 phút. Hoặc bạn có thể trộn 1 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa đường rồi thoa đều lên mặt 5 phút, sau đó rửa sạch với nước.

 

—————————————————–

HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718

– LH làm đại lý: 0975.031.904

– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :

https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang

– website: www.lamha.com.vn

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, địa chỉ 26 Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP.HCM (góc ngã ba Tân Vĩnh – đường số 51, bên cạnh Trung tâm TDTT quận 4).

ĐT: 0909.71.76.77.

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 183 Nguyễn Như Hạnh , TP. Đà Nẵng. (giao với đường Yên Khê 2)

ĐT: 0915 417 579

#tinhdaulamha  #duongdavoidauhanhnhan