Bộ tinh dầu tắm cho cuối tuần lãng mạn

0
2324

 

Gồm 3 loại tinh dầu : Trầm Hương, Đàn Hương, Ngọc Am đưa bạn trở về thế giới Á Đông cổ xưa với nền văn minh sông Hằng huyền bí…Sự kết hợp của 3 mùi hương quý phái và  quyến rũ sẽ khiến bạn trở nên thu hút và đầy bí ẩn trong mắt người ấy đặc biệt là những đêm cuối tuần cần muốn thử sức với những điều mới mẻ, thú vị. Ấn Độ là thiên đường của các loại tinh dầu và mùi hương do đó ngay cả trong chuyện phòng the họ cũng rất tinh tế khi sử dụng kết hợp các loại mùi hương để tạo sự hưng phấn tối đa cho bạn tình, biến cuộc yêu trở thành một khám phá thú vị và thăng hoa.

– Trầm hương: Tinh dầu này đặc biệt tốt cho nam giới khi xoa vào ngực hay hít ngửi để tạo hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

– Tinh dầu ngọc am: là loại tinh dầu chiết xuất từ loại gỗ quý được dùng làm bồn tắm hoặc ngâm tắm cơ thể cho các người đẹp khi xưa trước khi được “yêu”.

– Tinh dầu đàn hương: gỗ đàn hương có mùi thơm rất đặc biệt và nhiều công dụng. Cách đây hàng ngàn năm người dân Ai Cập cổ đại và người La Mã sử dụng bột gỗ đàn hương là một vị thuốc nhiều công dụng đặc biệt là công dụng kích thích tình dục.

——————————————

Cách sử dụng :

Với phụ nữ :

-Tắm vòi hoa sen : Trộn đều 2 giọt đàn hương + 1 giọt trầm hương + 2 giọt ngọc am với sữa tắm, massage cơ thể trong vòng 5 phút rồi xả sạch với nước ấm. Có thể hòa 3 loại tinh dầu với 1 gáo nước ấm để tráng người sau cùng, sẽ giúp lưu giữ hương thơm và sự quyến rũ lâu hơn.

– Tắm ngâm bồn: Hòa tan 4 giọt đàn hương + 2 giọt trầm + 4 giọt ngọc am vào bồn nước ấm để ngâm mình và massage cơ thể nhẹ nhàng.

Với nam giới:

-Tắm vòi hoa sen : Trộn đều 1 giọt đàn hương + 2 giọt trầm hương + 2giọt ngọc am với sữa tắm, massage cơ thể trong vòng 5 phút rồi sả sạch với nước ấm. Có thể hòa 3 loại tinh dầu với 1 gáo nước ấm để tráng người sau cùng, sẽ giúp lưu giu hương thơm và sự quyến rũ lâu hơn.

– Tắm ngâm bồn: Hòa tan 2 giot đàn hương + 4 giọt trầm + 4 giọt ngọc am vào bồn nước ấm để ngâm mình và massage cơ thể nhẹ nhàng.

Ngoài ra bạn có thể xông phòng với 3 loại tinh dầu hương gỗ này để cảm nhận sự ấm áp và hương thơm mộc mạc, gợi cảm.

HOTLINE tư vấn và bán hàng 0975.031.904 / 043.625.0718

– LH làm đại lý: 0975.031.904

– Phản hồi của khách hàng, hỏi đáp về tinh dầu :

https://www.facebook.com/groups/tinhdaulamhavakhachhang

– website: www.lamha.com.vn

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH, địa chỉ 26 Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP.HCM (góc ngã ba Tân Vĩnh – đường số 51, bên cạnh Trung tâm TDTT quận 4).

ĐT: 0909.71.76.77.

* CÔNG TY LAM HÀ – CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: 183 Nguyễn Như Hạnh , TP. Đà Nẵng. (giao với đường Yên Khê 2)

ĐT: 0915 417 579

#tinhdaulamha ##tinhdauchonphongthe