Nét đặc trưng cơ bản của dầu tắm ngâm bồn và dầu gội thiên nhiẻn Lam Hà

0
1082

Nét đặc trưng cơ bản của dầu tắm ngâm bồn và dầu gội thiên nhiên Lam Hà

Trước đây khi chưa có dầu tắm gội khách hàng vẫn dùng 3 giọt tinh dầu nguyên chất pha vào cốc nước và từ từ dội từ đầu xuống để toàn thân được thơm mát và còn đứng trong phòng thêm một vài phút để hít ngửi mùi hương.

Khi sản xuất dầu tắm ngâm bồn và dầu gội, công thức thiết kế dầu tắm ngâm bồn và dầu gội thiên nhiên dành cho những khách hàng yêu thích mùi hương đó là mỗi lần gội hay tắm khách hàng không chỉ được sử dụng chất hoạt động dịu nhẹ an toàn cho da em bé và da nhạy cảm mà đồng thời thưởng thức tinh dầu. Do vậy trong mỗi 2ml dầu tắm hay gội ứng với 1 lần dùng cũng chứa 3 giọt tinh dầu. Tinh dầu là nguyên liệu đắt giá nhất trong dầu tắm ngâm bồn hay dầu gội. Chính hàm lượng tinh dầu rất cao mà sản phẩm không bị hỏng, biến chất ngay cả khi không cần pha hóa chất bảo quản, chất chống nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

Tinh dầu trong sản phẩm có hàm lượng cao thì nó không chỉ còn mang tính tạo mùi thơm nữa mà chuyển thành dạng thuốc mang tên liệu pháp hương hoa (aromagraphy). Ứng với mỗi mùi tinh dầu sẽ có một tính chất khác nhau. Do đó các sản phẩm tắm gội liệu pháp hương hoa sẽ không phân loại theo kiểu dành cho da khô, da nhờn hay tóc khô, tóc dầu nữa mà chuyển thành tắm ấm, tắm ngừa mụn, gội kích thích mọc tóc, gội giảm đau đầu… Trong dân gian có tắm thuốc thảo dược ngưòi Dao ,…thì tắm gội thiên nhiên Lam Hà cũng là nhằm tới mục đích vừa tắm gội vừa làm đẹp da tóc đồng thời nâng cao sức khỏe. Đó cũng là lý do những thương hiệu sản xuất dầu tắm gội thiên nhiên theo liệu pháp hương hoa thì đều làm rất nhiều mùi tinh dầu khác nhau mà nếu không được tư vấn hay có kiến thức về công dụng của từng loại tinh dầu thì khách hàng sẽ bối rối không biết nên mua loại gì.

Trải nghiệm và lắng nghe cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần là cực kỳ cần thiết đối với người sử dụng dòng sản phẩm này. Nó sẽ giúp cho người dùng cảm thấy lạc quan, yêu đời, hướng thiện, vị tha và nhận thức cuộc sống còn nhiều điều thú vị ở phía trước.

Link sản phẩm: Dầu tắm thiên nhiêm hoa sen