Trừ khử “bóng đè” như tôi hiểu.

0
846

Khi bị bóng đè chắc hẳn sẽ có một số người sẽ mua hoa quả về thắp hương các cụ, có người sẽ không dám ngủ ở chỗ đó nữa vì cho rằng ở đó có ma quỷ.

Bóng đè xảy ra vào lúc ta chuẩn bị bước sang giai đoạn ngủ sâu. 1 phần não bộ điều khiển Hệ thần kinh vận động sẽ được thư giãn và không hoạt dộng trong khi 1 phần não bộ điểu khiển tư duy thì vẫn tỉnh.

Chính vì sự trì hoãn phần não bộ điều khiển ý thức quá lâu dẫn đến sự không đồng bộ giữa hệ thần kinh vận động và ý thức. Nó làm cho người bị bóng đè không thể cử động hay hò hét. Trạng thái sợ hãi có thể làm tim đập nhanh và toát mồ hôi. Đôi khi mắt còn lơ mơ lấp loáng tạo ảo giác như ma quỷ bay lượn.

Như vậy bằng cách vận động thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, tránh dùng các chất kích thích   trước khi ngủ, để cho tâm lý được thư giãn ta có thể không còn bị bóng đè nữa.

Có một cách chắc chắn sẽ không bị bóng đè nữa là tạo một giấc ngủ sâu bằng cách xịt tinh dầu có tính thư giãn dễ ngủ. Khi đó ta nhanh đồng bộ hệ thống điều khiển thần kinh vận động và ý thức để chìm vào giấc ngủ sâu.

Tinh dầu Chúc ngủ ngon sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu giấc không bị bóng đè.

——-

Giá 130k/chai 100ml

Đt: 0975031904.

Thông tin chi tiết và cách sử dụng mời bạn xem tại:

https://lamha.com.vn/tinh-dau-chuyen-dung/tinh-dau-chuc-ngu-ngon-good-night.html