Trị rụng tóc với dầu gội thiên nhiên hoa bưởi

0
1709

Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, có nhiều nguyên nhân gây rụng tóc ngày càng nhiều khiến độ tuổi rụng tóc đến sớm hơn và càng nhiều người bị rụng tóc. Theo thống kê, có 30% số người trên 30 tuổi bị rụng tóc và từ 50 tuổi trở lên có đến trên 60% đối mặt với rụng tóc bệnh lý. Đó là con số khiến nhiều người phải giật mình.Tóc bạn rụng hàng ngày nhưng nếu bị rụng nhiều (> 100 sợi/ ngày) khiến mái tóc mỏng đi hay rụng từng mảng thì đó là rụng tóc bệnh lý
guyên nhân rụng tóc có thể bạn đã biết đến như: do di truyền, do dùng thuốc khi điều trị các loại bệnh khác, do thay đổi nội tiết trong cơ thể (khi mang thai, sinh nở, mãn kinh…), do stress và áp lực công việc, do bị tác động bởi môi trường ô nhiễm hoặc sử dụng quá nhiều hóa chất dùng để tạo kiểu… Những nguyên nhân trên đều dẫn đến việc da đầu không khỏe, các nang bị yếu và thoái hóa dần nên không đủ lực giữ lại sợi tóc. Sau tuổi 30 khi lượng collagen suy giảm nhiều là nguyên nhân gây rụng tóc.
Rụng tóc là nỗi ám ảnh của nhiều người vì ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình. Phương cách khắc phục sự cố với chị em như nối tóc cũng khó khắc phục những vùng tóc rụng trên đỉnh đầu. Với nam giới giải pháp được ưa chuộng là cạo trọc, và không phải ai cũng hợp với style này.
————————————————————-
Giới thiệu về dầu gội thiên nhiên hoa bưởi:
– Thành phần: CAB, dầu hạnh nhân, glycerin, nước tinh khiết, tinh dầu hoa bưởi, vitamin E, Guar hydroxypropyltrimonium, Twen 80, Span 80, hương liệu, Emal 40TDA, Na2EDTA, Zinc Omadin, màu vàng CI15985.
– Để điều trị chứng tóc rụng ở đây chúng ta quan tâm đến 3 thành phần chính: tinh dầu hoa bưởi, dầu hạnh nhân và vitamin E. Tinh dầu hoa bưởi chứa 26% xitrala và este. Ngoài ra còn có lycopin, các men amylaza, peroxydaza, vitamin C, A và B1. Tinh dầuhoa bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh, giảm rụng tóc, làm tóc dày mượt. Dầu hạnh nhân và vitamin E có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp nang tóc chắc khỏe, thấm đều tinh chất từ tinh dầu thiên nhiên từ đó mái tóc dày và giàu sức sống.
– Ngoài ra zinc omadine trong dầu gội thiên nhiên hoa bưởi có tên hóa học là zinc pyrithione. Đây là một chất biệt dược quý có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm dùng để trị gàu và viêm da tiết bã nhờn. Trong dược phẩm chất này được dùng để điều trị bệnh vẩy nến, tràm, viêm da dị ứng, nấm da. Hiện nay các sản phẩm dầu gội trị gàu của Mỹ vẫn đang sử dụng chất này. Chất này có giá trị cho những người hay bị mụn mẩn, viêm da cơ địa và da đàu hay bị lên gàu. Với thành phần này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì loại bỏ được nguyên nhân như nấm da đầu hay gầu gây ngứa và rụng tóc, loại bỏ sạch các vi khuẩn có hại cho nang tóc và giúp tóc khỏe mạnh hơn.
– Thành phần của dầu gội thiên nhiên hoa bưởi hoàn toàn chứa chất hoạt động bề mặt hữu cơ dịu nhẹ .Các thành phần hữu cơ có giá trị và chiếm tỷ lệ đến 90% hàm lượng cho phép ,là loại dầu tắm gội thiên nhiên đích thực. Sản phẩm không có chất bảo quản.Bù lại không chứa chất nhờn hóa chất ,không gây hại sức khoẻ và môi trường. Bạn có thể xịt khoảng 3 ml dầu tắm gội ra lòng bàn tay,làm ướt tóc và cơ thể nhẹ nhàng massage khắp da đầu trong khoảng 5 p,mát dịu và sảng khoái.Sau đó sả sạch lại với nước để có mái tóc khỏe và không còn gẫy rụng.