Tìm hiểu về thành phần Nước súc miệng multi care Lam Hà

0
892

Thành phần trong nước súc miệng multi care bao gồm : Nước, glycerin, ethanol, propylene glycol, tinh dầu cỏ xạ hương (Thymus vulgaris L), khuynh diệp (Eucalyptus globulus), bạc hà (Mentha arvensis L), hoa hồi (Illicium verum), mầu xanh CI42090.

Đây là loại nước súc miệng hàng ngày sử dụng tinh dầu thiên nhiên làm chất diệt khuẩn và ức chế virus, không sử dụng hóa chất bảo quản và không dùng hóa chất tổng hợp để làm chất diệt khuẩn để hạn chế tác dụng phụ của hóa chất.

Tinh dầu cỏ xạ hương với chất chính là thymol là loại tinh dầu có tính diệt khuẩn mạnh nhất giúp sản phẩm có tính diệt khuẩn cao.

Tinh dầu khuynh diệp và hoa hồi với 2 chất chính là 1,8 cineol và anethol có tinh năng tiêu diệt và ức chế virus cao giúp sản phẩm cis tính năng ức chế virus.

Tinh dầu bạc hà với chất chính là menthol có tính khử mùi, giảm co thắt, giảm ngứa họng, thông thoáng hệ hô hấp và mang lại cảm giác mát họng, cho hơu thở thơm mát.

Ethanol là cồn thực phẩm làm giảm mảng bám, ố vàng trên răng, ngăn ngừa hình thành cao răng, tránh tạo ổ vi khuẩn gây nha chu làm hỏng chân răng và gây viêm lợi, tụt lợi, hôi miệng.

Glycerin và propylenglycol tạo màng nhày giữ và làm giảm tốc độ bay hơi của tinh dầu để kéo dài thời gian bảo vệ, làm thơm của tinh dầu.  Nó cũng giữ ẩm cho khoang miệng và cổ họng để bảo vệ và giảm ngứa nếu bị viêm họng, ho.

Mầu xanh CI42090 là màu thực phẩm giúp sản phẩm có màu sắc đẹp hơn và giúp người dùng dễ nhận diện sản phẩm, tránh nhầm với nước muối hay nước lọc.

Nước tinh khiết là nước cất 2 lần để pha loãng các chất, không chứa các tạp chất kim loại và vi khuẩn gây biến chất tinh dầu và các chất trong sản phẩm.

Với các thành phần trên giúp cho sản phẩm có vị ngọt mát ngon miệng và có 6 công dụng:

1. Ngăn ngừa viêm lợi.

2. Làm giảm mảng bám chân răng, giúp chắc khỏe răng.

3. Diệt vi khuẩn gây hôi miệng.

4. Làm sạch khoang miệng.

5. Loại bỏ và ức chế virus.

6. Khử mùi, tạo hơi thở thơm mát.

Xem thêm: https://lamha.com.vn/nuoc-suc-mieng-multi-care