Nước giặt đồ lót thiên nhiên Lam Hà

0
1699

1. Tính an toàn sức khỏe:
– Thành phần chất tảy rửa dịu nhẹ trung tính, dễ rửa trôi không để lại tồn dư hóa chất thấm ngược lại khi mặc và không gây hại da tay khi giặt với cả da tay em bé và da tay nhạy cảm với các loại nước giặt thông thường.
– Sử dụng tinh dầu pha hàm lượng cao để diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi và tạo mùi hương thơm mát mang lại hứng thú cho người giặt.

2. Tính tảy sạch:
– Chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ hàm lượng cao kết hợp với cồn thực phẩm tinh chế loại bỏ vết bẩn khó trôi.

3. Tính kinh tế:
Công thức pha chế thành phần đậm đặc, chỉ cần dùng lượng nhỏ 1ml cho mỗi lần giặt, chai 500ml có thể giặt tới 500 lần với giá chỉ có 85.000đ.

4. Tính tiện dụng:
– Chai được đóng gói trong lọ ấn xịt 500ml xếp vừa trên chậu rửa mặt trong phòng tắm, tiện lấy lượng nhỏ khi ấn nắp xịt.
– Có 2 mùi hương oải hương và tuylip để khách hàng lựa chọn.

5. Tính đa năng:
Không chỉ giặt đồ lót, có thể dùng rửa tay, giặt khăn mặt, khẩu trang dính vết son.

Đồ lót mặc tiếp xúc với da vùng da nhạy cảm và ẩm ướt, dễ bị nấm ngứa nên cần 1 loại nước giặt đặc thù. Nước giặt đó có tính diệt khuẩn cao, giặt sạch và không tồn dư hóa chất bám lại trên vải để không bị thấm ngược vào da. Và vì đặc thù nên tốt nhất phải giặt tay. Để an toàn không hại da tay thì nó được làm bằng chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ dầu dừa có tên thương mại là CAB. Để tránh nguy hại cho vùng da nhạy cảm thì nó không dùng chất bảo quản hóa chất độc hại mà dùng tinh dầu thiên nhiên vừa làm chất bảo quản vừa tạo mùi thơm. Đối tượng sử dụng chính là phụ nữ, tiếp theo là em bé, những người chơi thể thao và những người thích dùng sản phẩm thiên nhiên.