Khử mùi hôi cơ thể hiệu quả với tinh dầu

0
2078

 

Tinh dầu khử mùi cơ thể toàn thân, tạo hương thơm cơ thể, giảm tiết mồ hôi nách, chân tay khiến những bạn ra mồ hôi trộm không còn lo lắng về sự ướt át ở bàn tay bàn chân mình nữa? Hãy cùng Lam Hà tìm hiểu về Tinh Dầu Khử Mùi Trà Xanh và Đàn Hương nhé!

Bạn có từ 2-5 triệu tuyến mồ hôi. Khi thân nhiệt tăng, hệ thần kinh ra lệnh các tuyến này tiết mồ hôi lên bề mặt da để làm mát cơ thể. Thành phần của mồ hôi chủ yếu là nước và muối (NaCl) và một lượng nhỏ chất điện phân là những chất giúp điều chỉnh sự cân bằng thể dịch trong cơ thể. Mùi do vi khuẩn lên men gây ra kết hợp với mùi “sẵn có” của mồ hôi làm cho mùi của bạn không lẫn lộn với người khác được. Mùi sẵn có của mồ hôi là do thức ăn và nội tiết cơ thể của bạn tạo ra.

Khi bạn lao động, tập luyện, đạp xe, leo cầu thang, xách túi đồ, nấu ăn, bị bệnh… thì mồ hôi ra ướt đẫm áo. Mồ hôi ra là chuyện nhỏ, nhưng mùi của cơ thể do mồ hôi gây ra mới là chuyện lớn cần bàn. Vậy làm thế nào để cơ thể vẫn thơm tho suốt cả ngày?

————————————–

Giới thiệu Tinh Dầu Khử Mùi Trà Xanh và Đàn Hương Lam Hà:

– Tinh dầu khử mùi trà xanh thích hợp cho nam với hương thơm kín đáo trong khi đàn hương lại rất được các bạn nữ ưa chuộng nhờ hương thơm nhẹ nhưng rất quyến rũ.

– Tại vùng thoát mồ hôi nhiều như nách, tay, chân tinh dầu khử mùi làm khô thu nhỏ lỗ thoát mồ hôi giúp giảm tiết mồ hôi tối đa; mặt khác phối hợp với tinh dầu tràm tắm khắp cơ thể để điều hòa mở lỗ thoát mồ hôi ở các vùng da khác và diệt khuẩn toàn thân sẽ giúp giảm mùi mồ hôi triệt để không chỉ ở vùng nách mà ở toàn thân. Việc mở lỗ thoát mồ hôi ở các vùng da khác sẽ giúp các vùng xịt tinh dầu như nách, bàn tay, bàn chân khô mồ hôi. Chính vì vậy tinh dầu khử mùi này còn được rất nhiều mẹ sử dụng cho các bé để giả mồ hôi khi bé cầm bút viết bài, cầm nắm đồ vât.

– Tinh dầu khử mùi có tác dụng diệt khuẩn và nấm, ức chế quá trình oxy hóa bã hữu cơ gây mùi do cơ thể tiết ra. Hương thơm đàn hương – trà xanh nhẹ nhàng lưu giữ 48h giúp cơ thể giải tỏa stress, căng thẳng. Hỗn hợp tinh dầu làm khô thoáng ngay vùng nách, tay, chân ngay  sau 10 giây xịt. Vùng dưới cánh tay sẽ trắng sáng hơn sau 10 ngày sử dụng do được tinh dầu tẩy da chết, tái tạo da mới.

– Lưu ý: Những bạn dị ứng với ALCL3 không nên dùng sản phẩm nhé vì dễ gây ngứa và mẩn đỏ vùng xịt.

—————————————

– Cách dùng:

– Sau khi tắm rửa, lau khô vùng nách hoặc chân tay, xịt 2 nhát xịt  cho mỗi bên, xoa đều tinh dầu trên vùng xịt, tay chân. Xịt ngày 1 lần.

– Đối với người bị hội chứng đổ mồ hôi nhiều thì dùng kết hợp với tinh dầu tràm: khi tắm, nhỏ 5 giọt tinh dầu tràm với sữa tắm, xoa đều toàn bộ cơ thể, tắm nước ấm để làm sạch, tạo độ thông thoáng cho da.

– Tinh dầu khử được mùi hôi giầy, tất, mũ bảo hiểm…

————————————————

 

#tinhdaulamha ##tinhdaukhumuitraxanh #tinhdaukhumuidanhuong  #khumuihoinach #khumuihoichan