Những tác dụng khi ngâm mình với tinh dầu

0
1662

Ngâm bồn thủy lực, cảm giác massage của thủy lực với tinh dầu nguyên chất pha với dầu thực vật or muối biển …giúp thư giãn, khỏe người Làm đẹp với tinh dầu thiên nhiên chứa đầy những điều bí ẩn và kỳ diệu. Tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp con người chống lại nhiều bệnh lý về đường hô hấp, bệnh phụ khoa,diệt khuẩn mà còn mang lại hương thơm quyến rũ.

Các nhóm tinh dầu trong ngành công nghệ làm đẹp người ta chiết xuất ra 3 nhóm tinh dầu.

+ Nhóm thư giãn: bao gồm tinh dầu hoa oải hương, phong lữ và cây trà. Sau một ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng dùng nó để giảm stress, tìm lại cảm giác yên ổn thanh bình.

+ Nhóm giải độc: gồm tinh dầu quả chanh, nhục đậu khấu và khuynh diệp. Với tính năng giải độc cho da, chúng giúp loại bỏ những tế bào chết, độc tố và chất bẩn tích tụ, mang lại làn da sáng mượt, tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

+ Nhóm tái tạo: bao gồm tinh dầu bạc hà, cây thông và hương thảo,trầm hương các loại này giúp giảm mệt mỏi, sưng tấy cơ bắp, tăng năng lượng, tạo sinh khí mới cho làn da, kích thích lưu thông máu giúp da dẻ hồng hào. Đặc biệt với tinh dầu sau khi tinh chế họ đã đưa đến những nơi để làm đẹp, phục hồi sức khỏe và tinh thần. Nó rất thông dụng trong những Spa hiện đại ngày nay vì các tinh dầu trong ngành Spa đóng vai trò rất quan trọng đem lại kết quả bất ngờ và thật là diệu kỳ vì được những chuyên viên lành nghề khai thác một cách hiệu quả mỹ mãn. Tinh dầu và massage, ấn huyệt là các biện pháp chữa trị tuyệt vời vì đặc tính của các loại tinh dầu này thẩm thấu qua da, đưa vào cơ thể những tinh túy và nhanh chóng làm cho cơ thể giảm sự đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng…đem đến sự thăng hoa trong quan hệ lứa đôi, cho tinh thần. Những làn da được trẻ hóa đối với phái đẹp, sự trẻ trung và sức sống thể hiện rõ nhất qua làn da. Công nghệ hiện đại và tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc sẽ giúp bạn trẻ hóa da, tìm lại tuổi thanh xuân của mình.Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn là do thói quen hàng ngày: nheo mắt, uống ít nước, chuyển động hệ cơ vùng miệng… sử dụng 100% tinh dầu nguyên chất sẽ giúp bạn tiêu mỡ thừa, xóa các nếp nhăn . Một số loại tinh dầu khác như lierbal, virbena, hương hoa có thể dùng mát xa, ngăn chặn và điều tiết các bã nhờn giúp da tươi sáng và tự nhiên, thư giãn và tuần hoàn máu. Sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu dưới những hình thức như: massage, ngâm bồn, Làm đẹp bằng tinh dầu không chỉ mang lại điều kỳ diệu, mà còn là một trong những phương pháp thư giãn hiệu quả nhất.

Sưu tầm