“Mẹo vặt” với nước rửa bát sả chanh

0
2173

Nước rửa bát dùng xong có thể dùng tưới cây chống sâu bệnh? Nước rửa bát có thể dùng rửa rau củ tránh thuốc sâu? Nước rửa bát giúp dưỡng móng tay, giúp sơn móng bền đẹp hơn? Nghe thật lạ tai phải không ạ ? Nhưng những điều này bạn hoàn toàn ứng dụng được với chai nước rửa bát sả chanh của Lam Hà ! Tinh dầu Lam Hà xin giới thiệu một số “mẹo vặt” bạn có thể ứng dụng ngay khi có chai nước rửa bát sả chanh đa năng này trong bếp:
– Tưới cây chống sâu bệnh, diệt lăng quăng và bọ gậy trong đường ống cống nước thải: thành phần là các loại tinh dầu thiên nhiên gồm bạc hà, sả chanh, tinh dầu vỏ chanh chiếm tới 60% giá thành sản phẩm và chất hoạt động bề mặt dẫn xuất từ dầu dừa CAB nên nước rửa bát sả chanh Lam Hà rất an toàn. Với thành phần gồm nhiều loại tinh dầu thiên nhiên có tính chất diệt trừ sâu bệnh, chống côn trùng, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nước rửa bát để tưới cây giúp cây lớn khỏe. Đối với lăng quang và bọ gậy trong đường ống cống , nước rửa bát chảy qua sẽ giúp khử mùi cũng như tiêu diệt loại động vật gây sốt xuất huyết này.
– Rửa rau , hoa quả: Tinh dầu thiên nhiên và CAB có trong nước rửa bát sả chanh Lam Hà vừa có thể loại sạch trứng sâu, giun, sán vừa có thể tẩy sạch các loại thuốc bảo vệ thực vật bám trên bề mặt rau củ quả. Để rửa rau, củ, quả, thì chỉ cần vài giọt pha với nước và rửa lại 1,2 nước khi thấy hết bọt là rau, củ, quả có thể nấu canh, chiên, xào.. với hoa quả là có thể ăn bình thường.
– Để loại sạch chất nhờn của lươn, cá trạch hoặc loại mùi tanh của cá mè : bạn cũng có thể dùng một ít nước rửa bát này hòa với chút nước sát, vuốt vào thân lươn, cá rồi tráng sạch lại bằng nước cho đến khi hết bọt.
– Ngâm móng tay: Trước khi sơn móng tay, bạn có thể ngâm tay trong dung dịch nước ấm với tỉ lệ 1 nước rửa bát : 20 nước ấm, ngâm trong khoảng 5-7 phút. Cách này sẽ giúp loại bỏ các chất dầu trên móng, khiến sơn bám lâu trên móng hơn. Tinh dầu có trong sản phẩm giúp dưỡng móng cứng, không bị gẫy giòn.
– Làm sáng đồ bạc: Cho đồ bạc vào nồi nước có pha thêm nước rửa bát sau đó đun sôi lên một thời gian rồi vớt bạc ra ngoài. Đồ bạc sẽ lại sáng như mới.
-Làm sạch máy xay sinh tố: Hòa nước rửa bát với một chút nước, đổ vào máy xay rồi bật máy khởi động. Cuối cùng, đổ dung dịch đó đi, tráng lại bằng nước sạch và máy xay sinh tố của bạn đã sáng đẹp bất ngờ.