Dung dịch lau sàn thiên nhiên

0
2543

Sản phẩm làm sạch sàn nhà, làm sạch cửa kính, hay là bàn làm việc, ghế sofa… là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch làm sạch sàn nhà với các thương hiệu khác nhau.

Nhưng xu hướng lựa chọn sản phẩm thiên nhiên để làm sạch là nhu cầu của rất nhiều bà mẹ, vì đó là cách các mẹ bảo vệ con cái mình khỏi tiếp xúc với những hóa chất độc hại.

Sau nhiều năm đồng hành cùng các bà mẹ nuôi con nhỏ trong việc sử dụng tinh dầu tràm trà phòng các loại bệnh hô hấp. Chúng tôi có cơ hội tiếp cận và nói chuyện với nhiều chị em, chúng tôi nhận thấy rằng, các bệnh về viêm da, hay viêm mũi do tiếp xúc với các sản phẩm làm sạch chứa hóa chất đang gia tăng. Trăn trở, và quyết định đưa sản phẩm Dung Dịch Lau Sàn Nhà thiên nhiên ra thị trường.

Thành phần : Ethanol, CAB, nước tinh khiết, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, menthol. Dung tích : 1lit/chai Sử dụng : Mỗi lần dùng 1 nắp = 10ml, pha cùng 5 lít nước lau sàn nhà. Mùi : Sả chanh Công dụng: Làm sạch và diệt khuẩn.

Mặc dù được gọi là “Dung dịch lau sàn “ nhưng chúng ta có thể sử dụng để làm sạch những vật dụng sau:

– Lau cửa kính : Pha 5ml + 1 lít nước, dùng khăn thấm dung dịch, lau kính

– Làm sạch vết dầu mỡ bếp, hay chỗ máy hút mùi : Dùng dung dịch nguyên chất thấm vào chỗ dàu mỡ, và dùng khăn lau sạch

– Làm sạch ghế sofa : Pha 5ml + 500ml nước, dùng khăn khô thấm dung dịch này rồi lau ghế sofa. Có thể dùng dung dịch này lau bàn làm việc, cửa gỗ, và làm sạch giày.